Giỏ hàng

Danh mục blog

Từ khóa

DKwatch chính thức là đại lý phân phối Bestdon

Trong phân khúc thị trường về đồng hồ thì cái tên BESTDON có lẽ còn khá mới mẻ với nhiều người yêu thích đồng hồ đeo tay. Vậy, bạn đã biết được những thông tin gì về thương hiệu còn khá mới lạ này?

Hãy cùng Skywatch tìm hiểu và khám phá về thương hiệu vừa quen vừa lạ này. Bài viết sẽ giới thiệu sơ lược về lịch sử đồng hồ Bestdon cùng những bước đi mới nhất của các nhà cầm quyền và phát triển cho biểu tượng của BESTDON.

Thông tin sơ lược về Bestdon:

Năm 2003, Liên đoàn đồng hồ Thụy Sỹ Dayton (Bestdon) quyết định mở cửa thị trường tiềm năng nhất Châu Á ở Trung Quốc, một thế hệ lãnh đạo mới dưới sự lãnh đạo của David với mục tiêu đưa thương hiệu chất lượng hàng đầu đến với Châu Á của Liên đoàn đồng hồ Thụy sĩ Dayton (Bestdon).

Năm 2005, Dayton Watch Co, Ltd chính thức là nhà phân phối đồng hồ Thuỵ Sỹ Bestdon ở Châu Á.

Tháng 10 năm 2006, Bestdon thương hiệu đồng hồ chính hãng được sản xuất bởi Trung Quốc chính thức được phân phối bán hàng trực tuyến trên toàn thế giới.

Tháng 4 năm 2011, Đồng hồ thương hiệu Bestdon đã có hơn 30 nhà phân phối và hơn 100 đại lý trên toàn thế giới.

Tháng 3 năm 2012, Dayton Watch Co, Ltd, thành phố Quảng Châu, thành lập các nhà khai thác, xây dựng thương mại điện tử, các đại lý phân phối đồng hồ Bestdon - thương hiệu đồng hồ của Trung Quốc trên toàn thế giới.

Tháng 10 năm 2012, Bestdon trở thành thương hiệu và sự lựa chọn đồng hồ hàng đầu tại Trung quốc.

Tháng 3 năm 2013, phiên bản đồng hồ Lynx Dayton chính thức ra mắt trên các cửa hàng đồng hồ hàng đầu, một loạt các phiên bản đồng hồ siêu mỏng được trang bị chất liệu thép siêu bền, như một lời thách thức để trở thành một thương hiệu đồng hồ lâu dài, đáp ứng những đòi hỏi khắt khe nhất để đối mặt với những thương hiệu lớn trên thế giới.

Từ ngày 25 tháng 3 đến ngày 02 tháng 5 năm 2013 Triển lãm trưng bày 41 sản phẩm mới nhất tại Basel - Thụy sĩ và nhận được nhiều đánh giá quan trọng cho 1 thương hiệu hàng đầu.